Vận chuyển hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

- Đơn hàng có giá trị trên 1.500.000 VNĐ: Miễn phí vận chuyển toàn quốc;
- Đơn hàng có giá trị trên 500.000 VNĐ: Miễn phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM;

2. Ausmart™ nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

Ausmart™ nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc (trừ những nơi huyện đảo xa xôi như Phú Quốc, Côn Đảo...).

3. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc gửi email đến cskh@ausmart.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

4. Kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu?

Bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản và kiểm tra tình trạng đơn hàng tại đây.

5. Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

- Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm (không được sử dụng thử) trước khi thanh toán hoặc trước khi người vận chuyển rời đi. Khách hàng chỉ nhận hàng khi thực sự hài lòng về sản phẩm của Ausmart™;
- Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay với Ausmart™ qua số Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để được hỗ trợ kịp thời.

6. Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

7. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: +61 4 0679 1093