CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
(Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng)

1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng hoặc liên hệ Hotline 0938 258 631 để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới;
- Đổi sản phẩm mới cùng loại;
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp;
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ;
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của shop, vui lòng liên hệ với:
Ausmart™ - Your smart choice
Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) (Ausmart Team)
Website: www.ausmart.vn
Chân thành cám ơn Quý khách.

Đổi hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?
Ausmart™ có hỗ trợ đổi hàng, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại Chính sách đổi trả.
2. Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng như hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung, bị thiếu hoặc hàng giao bị lỗi. Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại mục Quy định trả hàng.
3. Ausmart™ cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 48h kể từ thời điểm bạn nhận hàng thành công. Sau 48h kể từ lúc quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
4. Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Ausmart™ nhận được sản phẩm đổi gửi về Ausmart™ sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 07 ngày.
5. Ausmart™ hoàn tiền trong bao lâu?
Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng qua thẻ ATM, Visa và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Ausmart™ xử lý tối đa trong 07 ngày.
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: +61 4 0679 1093